fimmtudagur, febrúar 24, 2005

Jáh góðan og blessaðan

Maður á bara afmæli á morgun..það er ekkert smá, 22ja ára, what an old old fart i will turn into! Bah!!!
bjóst nú ekki alveg við því að daginn áður en ég yrði 22ja myndi ég eiga lítið kríli sem lægi í vöggunni sinni hliðiná mér og brosti til mín rétt áður en það steinsofnaði... hehe.. en svona er lífið, og það er bara fullkomið.
Það er svo stórmerkilegt að geta bara setið og horft á þetta kríli, vitandi að hann hafi orðið til from scratch INNÍ manni, burðast með hann í 9 mánuði og fætt hann.. þetta er bara svona bonding sem ég hafði ekki hugmynd að maður gæti upplifað..
já..erla er væmin

hah...já...pabbi gamli er að fara til Boston í næstu viku, fara á NBA lakers-celtics.. hann er lítið öfundaður hérna heima eða þannig..

jæja. maður verður víst að hoppa frá tölvunni og sinna lífinu..oh yeah